Top 10 cộng đồng UI Design phổ biến, nổi tiếng trên thế giới

Top 10 cộng đồng UI Design phổ biến, nổi tiếng trên thế giới

Danh sách cộng đồng UI Design phổ biến trên thế giới

Để tìm kiếm những cộng đồng UI Design phổ biến trên thế giới, đối với danh sách các cộng đồng thiết kế quan trọng nhất trên internet, chúng tôi chỉ chọn những nơi có mức độ hoạt động cao (hàng ngày), được kiểm duyệt, cung cấp nội dung hoặc thảo luận tuyệt vời và có văn hóa cho và nhận để giúp nhau phát triển.

Như bất kỳ cộng đồng nào, mỗi cộng đồng này đều có những quy tắc riêng: xem và học hỏi mà không cần bắt buộc bạn phải "đóng góp ngay kiến thức" của mình. Miễn là bạn có tinh thần học hỏi và những góp ý mang tính xây dựng, mọi người sẽ yêu bạn nhiều hơn nếu bạn làm vậy.

Giờ thì vào việc thôi:

1.Reddit

Thuộc hàng top 50 trang web hàng đầu theo tổng lưu lượng truy cập trên thế giới, Reddit có một số diễn đàn thiết kế tuyệt vời để phục vụ cho mọi sở thích. 6 subreddits hàng đầu mà bạn gần như chắc chắn muốn tham gia là thiết kế đồ họa (graphic design), thiết kế web (web design), trải nghiệm người dùng (user experience), thiết kế giao diện người dùng (UI design), tư duy thiết kế (design thought) và cuối cùng là thiết kế trải nghiệm người dùng (user experience design). Giữa những chủ đề này, chúng có tất cả những thông tin hữu ích mà bạn cần để hòa mình vào cộng đồng thiết kế nói chung, cộng đồng UI Design nói riêng.

2.Quora

Quora là một gã khổng lồ toàn cầu, và trong cộng đồng thiêng liêng của nó có câu trả lời cho rất nhiều bí ẩn về thiết kế của thế giới. Quora sử dụng rất nhiều chủ đề và những chủ đề liên quan đến thiết kế bao gồm thiết kế giao diện người dùng (user interface design), trải nghiệm người dùng (user experience), thiết kế trải nghiệm người dùng (user experience design), nhà thiết kế UI/UX (UI/UX designers) và thiết kế đồ họa (graphic design).

3.UX Stack Exchange

Một gã khổng lồ khác, Stack Exchange bắt đầu chỉ là một diễn đàn duy nhất dành cho các Dev và nhanh chóng phát triển để kết hợp nhiều cộng đồng tuyệt vời khác. UX Stackexchange là nơi tất cả hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một cộng đồng thiết kế UX và giống như các trang web khác trong danh sách này, nó sử dụng upvote như một cách để đảm bảo các câu hỏi lớn và câu trả lời tuyệt vời thúc đẩy cộng đồng phát triển.

4.Behance

Đây là nơi mà bạn có thể giới thiệu các tác phẩm của riêng mình, nhận phản hồi và khám phá tác phẩm mới nhất từ các designer hàng đầu khác. Các tác phẩm ở đây hoàn toàn sẽ không được tìm thấy trên Dribbble.

5.Dribbble

Một cộng đồng của các designer chia sẻ ảnh chụp màn hình thiết kế của họ và tìm kiếm nguồn cảm hứng mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên Behance. Những ưu điểm khác: Diễn đàn dành cho những ai thất nghiệp có thể tìm thấy việc làm. Những nhược điểm khác: Lỗi chính tả trong miền rất khó giải thích.

6.How design

Một trong những cộng đồng thiết kế, cộng đồng UI Design phổ biến nhất trên internet, HOW Design có rất nhiều thứ để cung cấp; tin tức thiết kế, cảm hứng, diễn đàn, khóa học trực tuyến, hội thảo, podcast, việc làm và nhiều hơn nữa.

7.Awwwards

Nơi để bạn kiểm tra xem designer nào đang chiến thắng trong thế giới thiết kế.

8.Designer Hangouts

Được thành lập và tạo ra bởi Jacob Rogelberg, kênh Slack này là kênh lớn nhất trong cộng đồng thiết kế bao gồm (có thể thay đổi theo thời gian) của gần 10.000 designer, UXers và chủ sở hữu sản phẩm. Khi bạn tham gia, hãy đảm bảo gửi lời chào trong phòng trò chuyện Fluid UI.

9.Meetup.com

Các cộng đồng trực tuyến rất tuyệt, nhưng họ là con riêng của những cuộc gặp gỡ trong thế giới thực.

Bạn đã sẵn sàng cho một lời khuyên tốt nhất trên trang này chưa?

Khi đến với meetup.com, tìm trogn khu vực gần bạn, sau đó tìm một nhóm gặp mặt với tinh thần tích cực và gặp mặt trực tiếp để trao đổi. Nếu bạn không có - hãy tạo ngay một nhóm như vậy. Thuật toán meet up sẽ làm rất tốt việc giúp đưa cuộc gặp gỡ mới của bạn với những người có chung niềm đam mê sáng tạo.

10.Designer News

Một đứa con của Hackernews nổi tiếng, designernews.co có một diễn đàn upvote tuyệt vời, chứa đầy nội dung cùng với các lời mời làm việc và giao dịch về sản phẩm. Rất đáng để bạn lưu lại để tham khảo.